top of page

MÁY CŨ CHÁN XÀI, BÁN LẠI GIÁ CAO, THẮNG MORITA MƠ ƯỚC


Các bác đang sở hữu một chiếc máy nội nha đã cũ, hoạt động không còn hiệu quả, ảnh hưởng đến kết quả điều trị. Các bác đang mong muốn nâng cấp phòng khám với thiết bị nội nha hiện đại, tiên tiến hơn, để có thể mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng? 

Tuy nhiên, các bác vừa phân vân về chi phí, vừa không biết xử lý chiếc máy nội nha cũ như thế nào? Thấu hiểu tâm lý khách hàng, J. Morita và Anh và Em ra mắt chương trình "Máy cũ chán xài, bán lại giá cao, thắng Morita mơ ước". Giúp cải tiến chất lượng điều trị nha khoa tại Việt Nam, hỗ trợ nha sĩ có điều kiện sử dụng các thiết bị tân tiến nhất, nâng cao kết quả điều trị và sự hài lòng của bệnh nhân.

Tại sao các bác nên tham gia chương trình “Máy cũ chán xài, bán lại giá cao, thắng Morita mơ ước"

Chương trình được thiết kế giúp bác sĩ vừa có cơ hội sở hữu máy nội nha TRZX2+ Morita cao cấp với giá hợp lý, lại vừa “xử lý” được chiếc máy nội nha cũ ì ạch, kém chất lượng.

  • Bán được máy cũ giá cao: Tận dụng tối đa giá trị của thiết bị cũ, thay vì bỏ đi, gây lãng phí.

  • Tiết kiệm chi phí nâng cấp phòng khám: Chương trình giúp các bác bán máy cũ với giá cao, càng nhiều bác tham gia thì Morita hỗ trợ mua lại với giá càng cao và giá mua máy nội nha TRZX2+ càng hấp dẫn.

  • Nâng cao hiệu quả điều trị: Máy nội nha TRZX2+ Morita được trang bị công nghệ tiên tiến, tích hợp nhiều tính năng như: định vị chóp, tạo hình ống tủy, rung rửa, bơm thuốc… giúp nâng cao hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian điều trị, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

  • Tăng uy tín phòng khám: Sở hữu máy nội nha hiện đại là minh chứng cho sự chuyên nghiệp và đầu tư bài bản của phòng khám, tạo dựng uy tín và niềm tin cho khách hàng.

  • Cơ hội sở hữu máy TRZX2+ Morita mơ ước: Chương trình hỗ trợ bạn sở hữu máy nội nha TRZX2+ Morita mơ ước với giá cực kỳ ưu đãi, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí nâng cấp.



Lợi ích bác sĩ nhận được khi tham gia chương trình

Khi tham gia chương trình “Máy cũ chán xài, bán lại giá cao, thắng Morita mơ ước", các bác sẽ nhận được những lợi ích như sau:

  • Giá mua mới hấp dẫn: Các bác sẽ được mua máy nội nha TRZX2+ Morita với giá ưu đãi nhất, giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều so với giá chưa được hãng Morita hỗ trợ.

  • Cơ hội sở hữu máy nội nha miễn phí: Trong 100 khách hàng tham gia, sẽ có 1 khách hàng may mắn sở hữu máy nội nha TRZX2+ Morita mơ ước hoàn toàn miễn phí thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng.

  • Thông tin người chơi tham gia minh bạch: Các bác sẽ được cập nhật thông tin số lượng người chơi tham gia và giá “mua" máy cũ liên tục trên website.

  • Chính sách bảo hành chính hãng, trọn đời: Các bác được hưởng chính sách bảo hành chính hãng theo quy định của J.Morita. Yên tâm sử dụng máy móc trong thời gian dài và luôn được hỗ trợ về kỹ thuật và bảo hành trong quá trình sử dụng.

  • Tặng 50% giá trị máy cũ: Đối với những bác không có máy cũ bán lại, thì sẽ được hỗ trợ 50% “giá trị cuối cùng” của lần đấu giá máy cũ này, giúp các bác mới cũng có thể tham gia, giảm bớt gánh nặng chi phí khi nâng cấp thiết bị.



Chi tiết chính sách: “Máy cũ chán xài, bán lại giá cao, thắng Morita mơ ước"

1. Thời gian diễn ra: 

  • Chương trình bắt đầu từ ngày 09/09/2024, kết thúc vào 17h00 ngày 31/10/2024 

  • Kết quả công bố vào 20h00 ngày 31/10/2024

  • Thời gian bốc thăm trúng thưởng TRZX2+ miễn phí: ngày 11/11/2024

2. Cách thức tham gia: 

  • Bước 1: Khách hàng truy cập vào đường link “https://s.ane.vn/qclvya" để đăng ký tham gia chương trình. Điền các trường thông tin theo hướng dẫn, sau đó đặt cọc tham gia với mức phí 2.000.000đ/khách hàng. Mỗi bác sau khi đăng ký thành công, sẽ nhận được 1 mã dự thưởng.

  • Bước 2: Khách hàng theo dõi thông tin số lượng người tham gia và giá bán máy cũ được cập nhật liên tục trên website. 

  • Bước 3: Công ty sẽ công bố kết quả số lượng người tham gia và giá mua lại máy nội nha cũ vào 20h00 ngày 31/10/2024.

3. Mức giá thu mua:



Ưu đãi đặc biệt: 

Khi có 100 khách đăng ký tham gia trở lên, J. Morita sẽ mở chương trình bốc thăm trúng thưởng máy nội nha Morita TRZX2+ miễn phí.


Các bác còn chần chờ gì nữa? Hãy nhanh tay tham gia chương trình "Máy cũ chán xài, bán lại giá cao, thắng Morita mơ ước" để nâng cấp phòng khám, sở hữu thiết bị hiện đại và mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng!


Thông tin liên hệ: 

Comments


bottom of page