top of page

Nha khoa và cách tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc

Đã cập nhật: 7 thg 9, 2021

Trải nghiệm khách hàng xuất sắc là cuốn sách được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác nhau của tác giả Nguyễn Dương, một chuyên gia cấp quốc tế, một trong những người nhiệt huyết và chuyên sâu nhất về trải nghiệm khách hàng.

Bạn muốn đọc thêm?

Đăng ký vmog.vn để tiếp tục đọc bài đăng dành riêng này.

VMOG - Việt Nam Morita Owners Group

Người bạn đồng hành giúp bạn tìm thấy các giải pháp tăng trưởng lợi nhuận Nha khoa của mình

© 2023 by ANE

Liên hệ

1800 234 519 / 0971 07 88 11 / 0975 91 58 91

Văn phòng Hà Nội: Tầng 1, Sảng B - Tòa nhà N09B1, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng Hồ Chí Minh: 1148 Đường 3/2, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật thông tin mới nhất tại đây!

Cảm ơn đã đăng ký!

  • YouTube
  • Facebook
  • Instagram
bottom of page